Mô hình tư duy để học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả hơn

cupido1

Thành viên
Dùng một mô hình hợp tác tư duy sáng tạo để giải quyết các vấn đề trong lớp học. tiêu biểu, đọc một đoạn văn và sau đó có các nhóm thảo luận về một danh sách các câu hỏi. Hợp tác giải quyết vấn đề là đánh bắt trên một cách nhanh chóng. Trong thực tế, nhiều trường marketing đã thực hiện mô hình tư duy sáng tạo vào chương trình giảng dạy tiếng Anh giao tiếp thông dụng của họ.
kiểu dáng bài học đa ngành lúc có thể. lúc giảng dạy hình học, tôi kiểu dáng một bài học gọi là "Hình học thông qua nghệ thuật". Nó bao gồm các sản phẩm nghệ thuật để cho người học lớp năm phần mềm của họ tới các định nghĩa hình học hàng ngày. Kết quả là đáng kinh ngạc. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng đối tượng sẽ siêu chiến thắng. Tôi ngoại hình một đơn vị hầu hết tập trung vào bí quyết khái niệm không giống nhau phụ thuộc hình học. Tôi thậm chí còn hỏi giáo viên nghệ thuật để giúp củng cố những định nghĩa luyện nghe tiếng anh trong lớp học.
Khai thác thành phần lớn trí thông minh chính là chìa khóa. Sáng tạo yêu cầu chúng ta phải dùng các phần khác biệt của não bộ của chúng tôi. bạn và tôi rất hay cầu kết nối giữa các khu vực Dường như không liên quan đến thực hiện các khái niệm mới hình thành. Cho phép sinh viên sử dụng điểm mạnh của mình để tìm phương pháp tiếp cận một đề bài hay giải quyết một đề bài. Bạn có thể không thể tinh được với những gì họ đưa ra.
Hiểu rằng sáng tạo là cần thiết cùng với tương lai của học sinh trong thị trường việc làm. Paul Collard cho quan hệ đối tác sáng tạo, bàn thảo phương pháp 60% sinh viên Anh sẽ làm việc trong các công việc mà chưa được sản xuất. Trong thị trường hiện nay, người có nhu cầu trau dồi cốt yếu là đòi hỏi sáng tạo và sản xuất công ăn việc làm của mình. Collard cho giảng viên tập trung vào giảng dạy các kỹ năng đặc biệt hoặc thiết lập các hành vi, chứ ko phải là sẵn sàng người có nhu cầu trau dồi cho phát âm tiếng anh chuẩn xác.
Dạy skill sáng tạo một bí quyết rõ ràng. Theo Collard, "Kỹ năng sáng tạo không chỉ là về ý tưởng tốt, họ là về việc có các skill để thực hiện những ý tưởng tốt đẹp xảy ra". Ông cho rằng khả năng sáng tạo cần phải bao gồm 5 lĩnh vực chính:
- sự nghĩ đến
- Bị kỷ luật hoặc tự động.
- sự từ chối
- sự hợp tác
Cho nghĩa vụ cho sinh viên. Có các em tăng trưởng các dự án riêng của họ.
 
Top