Các tư thế ngủ giảm mỡ bụng nhanh

Beauty_of_Asia

Thành viên mới
Thật thần kỳ ngủ mà cũng giảm được mỡ bụng

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của con người. Với công việc và học tập bận bịu chiếm phần lớn thời gian trong ngày, sau khi trở về nhà, ăn uống xong bạn chỉ muốn nằm dài trên giường và ngủ một giấc ngon lành. Tuy nhiên, với những chị em còn đang bị mỡ bụng ám ảnh thì việc tranh thủ tham gia các bài tập giảm mỡ tại nhà lại trở nên quá sức, và rất khó để tuân thủ đều đặn.
Các nghiên cứu khoa học ở Châu Âu kéo dài hơn 25 năm đã chỉ ra rằng những người ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi ngày có nguy cơ tử vong cao hơn 12% người ngủ đủ 8 tiếng. Tuy nhiên những người ngủ 9 tiếng hoặc nhiều hơn thì nguy cơ này lên đến 30%. Ngủ ít có thể làm tăng nhu cầu cung cấp thực phẩm. Cơ thể của người ngủ ít liên tục báo hiệu đang mệt mỏi và đòi thêm năng lượng. Do đó các hóc môn thèm ăn liên tục được tiết ra kích thích ham muốn ăn uống của bạn.
Một nghiên cứu khác ở Nhật Bản cũng chỉ ra rằng người ngủ ít hơn 4,5 tiếng 1 ngày và nhiều hơn 8,5 tiếng có chỉ số đường huyết của cơ thể cao hơn người bình thường. Trẻ em thiếu ngủ có nguy cơ mắc bệnh béo phì có chỉ số BMI cao, ảnh hưởng đến sự phát triển cơ thể của trẻ sau này.

Cách giảm mỡ bụng khi ngủ với tư thế nằm sấp
Nằm sấp là việc khi ngủ bạn sẽ áp bụng xuống giường thay vì nằm ngửa hay nghiêng người như bình thường. Lúc này toàn bộ trọng lượng của lưng sẽ đè lên phần bụng, tạo ra một sự chèn ép xuống phần mỡ thừa. Tuy nhiên, việc nằm sấp liên tục không hề khiến cơ thể thoải mái, và ảnh hưởng đến các bộ phận của cơ thể như chèn ép tim gây tức ngực, khó thở.
Cách giảm mỡ bụng khi ngủ 'hiệu quả khó tin' sau 1 tuần

Nằm sấp là một trong những tư thế ngủ tốt tuy nhiên không nên nằm quá nhiều sẽ gây chèn ép dạ dày
Trước khi chìm vào giấc ngủ sâu, bạn có thể thực hiện qua một số động tác sau để cảm thấy thoải mái hơn và giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.
Cách thực hiện:
  • Bước 1: Nằm sấp trên sàn, tay đặt song song hoặc thấy thoải mái nhất
  • Bước 2: Hai chân khép vào nhau, hít thở nhẹ nhàng. Sau đó nâng đầu và thân trên lên cao, sao cho bụng vẫn nằm nguyên áp sát giường trong vài giây.
  • Bước 3: Từ từ hạ người xuống trở về tư thế bạn đầu, hít thở đều.
Ngoài ra còn một hạn chế của cách giảm mỡ bụng khi ngủ nằm sấp này là bụng bị chèn ép dẫn đến mỡ bị đẩy sang 2 bên eo có thể gây béo phần eo của bạn, do đó không phải là một phương pháp nhiều hiệu quả.

Cách giảm mỡ bụng khi ngủ với tư thế nằm ngửa
Nằm ngửa là tư thế dễ chịu nhất đối với mỗi người. Tiến sĩ người Nhật Fukutsudzi sau nhiều năm nghiên cứu đã đưa ra một phương pháp giảm mỡ bụng khi ngủ nàm ngửa, giúp giảm cân hiệu quả.
Cách giảm mỡ bụng khi ngủ 'hiệu quả khó tin' sau 1 tuần 1

Cách giảm mỡ bụng trước khi ngủ bằng một cuộn khăn tắm
Cách thực hiện:
  • Bước 1: Bạn sở dụng một tấm khăn to bản, cuộn chặt lại hoặc một chiếc gối ôm dài có đường kính 10cm
  • Bước 2: Bạn nằm ngửa trên sàn, đặt cuộn khăn đã chuẩn bị dưới hõm lưng
  • Bước 3: Mặt ngửa lên trần nhà, hau chân và hai chân duỗi thẳng, hai tay thì duỗi lên đỉnh đầu sao cho cả hai mũi chân, đầu ngón tay chạm vào nhau. Giữ nguyên tư thế trong 5-10 phút vừa giúp giảm mỡ bụng, giảm đau. Nếu bạn có vấn đề về cột sống hãy cân nhắc khi áp dụng phương pháp này.
Cách giảm mỡ bụng khi ngủ bằng việc tập thở bụng
Đây là một tư thế còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng nếu được thực hành chăm chỉ có thể cải thiện kích thước vòng bụng của bạn đáng kể. Trước khi ngủ, bạn hãy ngồi ngay ngắn trên giường, xếp chéo chân và hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng một cách từ từ. Rồi bắt đầu nằm xuống, trước khi đi vào giấc ngủ tiếp tục hoạt động hít thở trên. Ngoài giúp giảm mỡ bụng khi ngủ phương pháp này nếu trở thành thói quen này hằng ngày giúp bạn tăng cường oxy trong cơ thể, giúp bình tĩnh, dịu thần kinh và thư giãn.

Giải pháp giảm mỡ bụng nhanh chỉ sau 1 đêm

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, ngoài một giấc ngủ ngon, đủ giấc bạn nên có một chế độ sinh hoạt lành mạnh, kết hợp những bữa ăn đủ chất, và vận động thể thao. Tuy nhiên, hiệu quả của cách giảm mỡ bụng khi ngủ đạt được không thể thấy ngay lập tức cần sự kiên trì và nỗ lực từng ngày. Với mong muốn giúp chị em giảm mỡ bụng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á hiện nay đã và đang đưa vào ứng dụng công nghệ hút mỡ bụng SlimLipo Vaser.
Cách giảm mỡ bụng khi ngủ 'hiệu quả khó tin' sau 1 tuần 5

Cơ chế hút mỡ bụng bằng công nghệ SlimLipo Vaser
Đây là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật chuẩn Hoa Kỳ, được cơ quan kiểm soát về chất lượng và sự an toàn về thực phẩm, dược phẩm có tên FDA chứng nhận kiểm định. Công nghệ SlimLipo Vaser có cơ chế hoạt động thông minh, kết hợp sóng siêu âm nên không phải trải qua phẫu thuật cắt rạch phức tạp. Với một thanh kim loại đầu tù Smart Ultrasonic sẽ đi sâu vào vùng da và tạo ra các xung động xoay 360 độ đánh tan toàn bộ tổ chức mỡ thừa đi qua và nhanh chóng chuyển trực tiếp ra bên ngoài. Đồng thời quá trình sẽ kích thích tăng sinh collagen, elastin những yếu tố cần thiết để làm lành da, phục hồi làn da bị kéo dãn.
Ưu điểm của công nghệ SlimLipo Vaser tại Đông Á:
  • Hút mỡ nhanh gấp 8 lần so với công nghệ cũ
  • Giảm mất máu tới trên 70%
  • Giảm tình trạng bầm tím
  • An toàn, hiệu quả nhanh và duy trì ổn định
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là nơi được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Đã có nhiều ca hút mỡ thành công như: Hút mỡ tạo hình thành bụng 6 múi của ca sĩ Akira Phan, hút mỡ bụng cho ca sĩ – doanh nhân Thu Trang…
Nguồn: https://giammohieuqua.vn/kien-thuc/cach-giam-mo-bung-khi-ngu/
 
Top