Công nghệ có thay thế được giáo viên?

cupido1

Thành viên
Tôi đã làm việc, bốn vấn và bình chọn các dự án công nghệ giáo dục ở hàng chục đất nước trên mười lăm năm qua , chính yếu là ở các nước thu nhập trung bình và thấp. Như bất kỳ ai làm việc mật thiết với các kỹ thuật thông tin và truyền thông ( ICT ) trên một cơ sở hàng ngày biết , chỉnh sửa là một hằng số lúc làm việc trong lĩnh vực công nghệ. (Ngược lại , Hình như hùng biện về sự thay đổi là một hằng số trong ngành giáo dục , thay đổi chính nó là đủng đỉnh hơn số đông trong tới .... ). Dường như các khoa học có quyền tự mình chỉnh sửa hơi lúc nào cũng, mặc dù, đa số câu hỏi tầm thường nhất liên quan tới giới thiệu của họ và sử dụng phần lớn vẫn giống nhau trong luyện thi IELTS tại EL Academy.






Tôi nhớ làm việc với các giáo viên ở Ghana vào cuối năm 1990 như một phần của một sáng kiến thí điểm để giới thiệu máy tính và Internet vào một số lựa mua của các trường ở một vài trong số các thành phố lớn. tới cuối ngày trang bị ba của hội thảo năm ngày, chúng tôi đã có một giảng viên sinh ra tại các cửa lớp học của chúng tôi, xin lỗi bởi sự chậm chạp của mình và tự hỏi ví như ông có thể tham gia khóa học. Ông giải thích rằng ông đã đi cho một vài ngày để đạt được ngôi trường nhỏ bên trừ Accra nơi ra hoạt động đào tạo đang diễn ra, quá giang cưỡi trên xe tải và sau đó chuyển giao giữa xe buýt đường dài, vì ông đã nghe nói về điều này gọi là Internet đã được đi để "giáo dục hay các trung tâm luyện thi IELTS thay đổi mãi mãi" và chỉ buộc phải nhìn thấy nó cho mình. Với bao nhiêu người đã muốn nhập cuộc khóa học, chúng tôi đã có một chế độ chặt chẽ không cho phép những người đến muộn vào buổi hội thảo, nhưng chúng tôi đã bỏ nó cho quý ông này, vì chúng tôi siêu ấn do câu chuyện của ông và những gian khổ anh đã đòi hỏi chịu cất tới cùng chúng tôi.


Chúng tôi đã bỏ các chế độ bởi lý vì khác là tốt. Nó là mang tính quyết định không đúng về mặt chính trị để nói như vậy, nhưng chúng tôi cũng cho phép giáo viên này vào các lớp học bởi vì ông là ... cũ. Ông khẳng định là trên 70, nhưng cho biết ông không kiên cố chính xác của ngày sinh chính xác của mình, khác hơn là nó đã xảy ra vào ngày trang bị sáu. Ngoài ra các đồng nghiệp của tôi Ghana bày tỏ một số hoài nghi rằng người này đã thực sự già như ông tuyên bố, không có nghi ngại rằng ông là thập niên to tuổi hơn bất cứ của chúng tôi trong phòng. Ông là một giáo viên tiếng Anh, ông nói, để mắt tới rằng ông đã nghe nói rằng nó đã có thể để có được quyền truy cập vào tất cả các vở kịch của Shakespeare trên Internet, không lấy phí, và muốn xem phương pháp này là có thể. Một máy tính đã trở thành có sẵn trong quá trình luyện thi IELTS cấp tốc (các giảng viên dùng nó đã bị bế tắc rằng băng thông kém luôn ngắt phiên CU-SeeMe của họ và cho nên quyết định trở về ký túc xá trước lúc ăn tối), bởi thế chúng tôi ngồi xuống, bắn lên Alta Vista, và gõ vào << Vở kịch của Shakespeare>>.



Sau lúc quét các kết quả tìm kiếm, một trong những giảng viên trẻ nắm lấy một con chuột và nhọn, nhấp vào, và cuộn theo phương pháp của mình thông qua việc chơi sau khi chơi sau khi chơi. Các giáo viên to tuổi đã được chỉ đơn giản là sửng sốt. Ông cho biết một cái gì ấy để công dụng của "Bây giờ tôi đã nhìn thấy toàn bộ đa số thiết bị. đấy là giấc mơ của tôi như là một giáo viên tiếng Anh để có thể đọc hầu hết các vở kịch của Shakespeare. hiện tại đa số các giáo viên sẽ có thể làm điều này. Giáo dục sẽ thay đổi mãi mãi." Chúng tôi giữ các phòng thí nghiệm máy tính mở trong một giờ giấc để anh có thể đảm bảo rằng tất cả chúng đã thực sự ở đó ( "Có Ấp The Tempest Coriolanus!.!"); Ngài hứa rằng ông sẽ là người thứ 1 tại cửa phòng thí nghiệm khi chúng tôi mở ra vào sáng hôm sau. Như chúng tôi đã tắt điều xuống, anh ta nói rõ một mối đon đả rằng tôi sẽ nghe thấy hàng trăm lên tiếng lần trong những năm tới, trong nhiều biến thể trong EL Academy.


Nó sẽ rất thú vị đối với tôi là một giảng viên trẻ ngày nay ngày nay mà Internet đang đến. Nhưng tôi vui bởi tôi ko phải là một giảng viên trẻ, vì tôi sợ rằng các máy tính này sẽ thay thế cho giảng viên chúng tôi.
 
Top