Cùng dàn sao Châu Á đi giày cao gót cả ngày mà không đau chân

hothiphuong

New member
Đặt gót chân xuống trước khi bước đi
[IMG]

[IMG]

Khi đi giày cao gót, trọng lượng cơ thể gần như sẽ bị dồn hết vào bàn chân, điều này khiến bạn bị mỏi và đau chân. Để giảm điều này, chị em nên tập thói quen đi bằng gót chân bằng cách đặt gót chân xuống trước rồi mới đến ngón chân khi bước đi. Làm như vậy bạn sẽ giảm đi cảm giác đau chân nhé.
Đứng thẳng
[IMG]

[IMG]

Mang giày cao gót làm thay đổi trọng tâm cơ thể và khiến bạn nghiêng về phía trước nhiều hơn. Do đó, hãy đứng thẳng và giữ cho đầu thẳng hàng với cột sống của bạn để có dáng đi duyên dáng hơn. Hay tôn lên dáng của cơ thể bạn nhé.
Giữ cằm song song với mặt đất
[IMG]

[IMG]

Việc giữ cằm song song với mặt đất nghĩa là bạn hãy thẳng đầu nhìn về phía trước và hạn chế nhìn xuống dưới đất, nó sẽ giúp bạn không bị nghiêng người khi bước đi và giảm đau chân.Hãy áp dụng ngay thôi nào.
Không đi bước to
[IMG]

[IMG]

Khi đi giày cao gót, bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì không thể bước đi nhanh. Điều này đôi khi khiến chị em muốn thực hiện các bước đi lớn để tăng tốc độ nhưng nó là nguyên nhân khiến cơ bắp quá tải và dẫn đến đau chân.
Mang giày cao gót phù hợp
[IMG]

[IMG]

Nào hãy cùng shop quần áo nữ bmt học ngay cách đi giày cao gót mà không bị đau chân nhé, vừa đơn giản mà lại dễ nhớ.
quần áo nữ bmt, thời trang nữ bmt
 
Top