9 Nguyên nhân khiến bạn tăng cân “vù vù”

Khánh Ngân

New member
9 Nguyên nhân khiến bạn tăng cân “vù vù”
1. Không theo dõi cân nặng

Nếu như vẫn ăn kiêng và tập thể dục đầy đủ, nhưng lại không thường xuyên theo dõi tình trạng cân nặng của mình, thì rất có nguy cơ tăng cân cao.
Mặc dù con số trên bàn cân không phải là cách duy nhất để đánh giá thành công. Nghiên cứu cho thấy rằng, những người thường xuyên không theo dõi cân nặng thường dễ tăng cân nhanh hơn.
Lưu ý: Không cần phải bước lên cân hàng ngày, mà hãy theo dõi cân nặng hàng tuần.
2. Do sự thay đổi hormone
Khi hormone ghrelin tăng cao thì bạn có cảm giác đói và muốn ăn nhiều thứ hơn. Đó là nguyên nhân mà nhiều người tìm đến cách giảm cân sau đó.
3. Ăn nhiều trái cây có đường
Trái cây dù tốt, nhưng nó cũng là nguyên nhân gây tăng cân nếu bạn không lựa chọn kỹ loại trái cây khi ăn.
Một số loại trái cây nhiều đường như xoài, lê,… có thể khiến kế hoạch giảm cân của bạn thất bại.
4. Do căng thẳng thường xuyên
Công việc bận rộn, áp lực khiến bạn gặp căng thẳng thường xuyên cũng là nguyên nhân tăng cân.
5. Không kết hợp với chương trình tập luyện
Cách giảm cân nhanh nhất tại nhà bên cạnh chế độ ăn uống thì bạn cũng nên quan tâm đến chương trình tập luyện của mình.
Đây là khía cạnh quan trọng cho bất kỳ kế hoạch muốn giảm cân hay duy trì cân nặng.
6. Tự thưởng cho mình nhưng sai cách
Nếu bạn vừa áp dụng cách giảm cân nhanh nào đó mà thành công, thì đừng vội thưởng cho mình những chất béo, đường nhé. Vì đây cũng là lý do chính khiến bạn tăng cân trở lại.
Cách giảm cân sai lầm
7. Không bổ sung đầy đủ protein
Nếu bạn chưa bổ sung đầy đủ lượng protein, đây có thể là lý do khiến trọng lượng của bạn tăng trở lại.
8. Thiếu ngủ
Một trong những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ được khuyên đó là nên ngủ đủ giấc.
Các nghiên cứu còn chỉ ra rằng, thiếu ngủ còn khiến bạn dễ tăng cân.
9. Nguyên nhân gây ra mỡ bụng
9 nguyên nhân gây ra mỡ bụng
Sau khi đã tìm hiểu được những nguyên nhân tăng cân nhanh chóng, thì hẳn là đã đến lúc bạn nên tìm cách giảm cân nhanh nhất và hiệu quả tại nhà cho mình rồi.
Còn chờ gì! Chỉ cần áp dụng theo thì việc giảm cân, giảm mỡ bụng chỉ cách bạn 1 chút nữa thôi.
Cách giảm cân hiệu quả an toàn tại nhà nhanh và hiệu quả
Giảm cân được xem là một “ngành công nghiệp” với rất nhiều lời khuyên làm những điều điên rồ mà hầu hết chẳng có khoa học.
Việc giảm cân khác hoàn toàn với giảm mỡ bụng. Vì mỡ bụng chỉ tập trung vào 1 phần trên cơ thể “nhiều người có dáng gầy nhưng vẫn có mỡ bụng”
Giảm cân cấp tốc không có nghĩa là giảm cân không an toàn. Do đó, muốn giảm cân nhanh tại nhà trong 1 tuần thì học ngay những mẹo và các cách sau đây.
1 . Tập thể dục thể thao đều đặn
Tập thể dục thể thao thường xuyên là cách giúp bạn giảm cân lành mạnh nhất. Chỉ đơn giản là tập thể dục từ 15 – 30 phút mỗi ngày bạn sẽ sớm sở hữu 1 thân hình cân đối.
Kết hợp tập thể dục thể thao với việc ăn kiêng cũng giúp bạn có 1 thân hình săn chắc hơn.
Bạn có thể kết hợp các bài tập thể dục như đi bộ, đi xe đạp, chạy bộ, nhảy dây, tập gym, yoga,… Các phương pháp này sẽ giúp bạn vận động toàn thân, tiêu hao năng lượng đáng kể.
Các bài tập giảm cân hiệu quả
Tập Aerobic
Tập Gym
Tập Cardio
Chạy bộ
Tập Squat
2 . Chế độ ăn giúp giảm cân
Tham khảo lịch chạy bộ giảm cân tại : http://www.thehinh.com/2018/01/lich-chay-bo-giam-can-8-tuan.html
Hãy ăn và uống một cách thông minh
Tuy nhiên, vì một số lý do đặc biệt nên một số người vẫn cần giảm cân trong thời gian ngắn để đáp ứng một số yêu cầu nào đó. Chúng tôi gợi ý cho bạn một số phương pháp ăn uống hiệu quả cấp tốc và an toàn. Tuy nhiên như đã đề cập ở trên thì bạn cần phải điều chỉnh lại lối sống, chế độ ăn uống, vận động một cách lâu dài nếu muốn cơ thể gọn đẹp mà vẫn khỏe mạnh.
Những thực phẩm nên hạn chế đưa vào thực đơn giảm béo của bạn.
Tinh bột
Đồ tráng miệng
Hoa quả sấy khô
Một số loại quả như : Nho, lê, bơ, sầu riêng
Các loại nước ngọt
Đồ ăn nhiều dầu mỡ
Thực phẩm giảm mỡ tự nhiên nên đưa vào thực đơn ăn kiêng
Chanh
Đậu phụ
Yến mạch
Ngũ cốc nguyên hạt
Trà xanh
Các loại quả như : Cam, chuối, dưa hấu, dứa
Các loại rau họ cải, các loại rau có lá màu xanh thẫm
Uống nhiều nước
3 . Giấc ngủ
Các nghiên cứu cho thấy giấc ngủ kém chất lượng là một trong những yếu tố gây béo phì mạnh nhất .
4 . Sử dụng nước giảm cân hoặc viên sủi giảm cân
Nước giảm cân Cleanse Wonder:

– Giảm tới 2Kg chỉ trong 48 giờ, không gây mất nước, không mệt mỏi, không tác dụng phụ.
– Giúp detox, thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố.
– Thành phần 100% từ hoa quả tự nhiên, không hóa chất.
– Nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.
Nước giảm cân Cleanse Wonder được các Á Hậu và Hoa Hậu tin dùng .
Xem thêm về nước giảm cân Cleanse Wonder .
Giảm cân Cleanse Wonder

Viên sủi giảm cân KetoSlim:
Keto là phương pháp giảm cân nổi tiếng trên thế giới và được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản với cơ chế chung là giảm lượng hấp thu tinh bột. Tuy nhiên để thực hiện keto không đơn giản yêu cầu chế độ ăn khắt khe trong thời gian dài..
Các trường hợp bệnh nhân khó giảm cân, tôi khuyên các bệnh nhân của tôi nên sử dụng KETO SLIM. Sản phẩm này giúp giảm bớt cơn đói và loại bỏ mệt mỏi và lo lắng, ngăn chặn hấp thu tinh bột và chất béo trong các bữa ăn ngoài ra còn tăng cường chuyển hoá, đốt cháy chất béo và giữ được vóc dáng sau quá trình giảm cân.
Xem thêm về Keto Slim .
Mong rằng những kiến thức trên đây của Beauty Shine 360 sẽ giúp bạn tìm ra cách giảm cân tại nhà không dùng thuốc hiệu quả cho chính bản thân mình. Chúc bạn luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công với kế hoạch giảm cân của mình!
 
Top