Mẹo giúp chị em sau sinh giảm mỡ bụng

kevinlove1

Thành viên mới
Hầu hết các mẹ sau sinh đều mắc phải một nỗi phiền muộn chung là mỡ thừa, điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe chẳng hạn như các nguy cơ về bệnh huyết áp cao, tim mạch… Chính vì thế việc giảm cân sau khi sinh là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là gợi ý cho bạn 5 cách giảm mỡ cho phụ nữ sau sinh không thể bỏ qua.

Cách giảm mỡ: http://www.drhaile.vn/giam-mo-bung-new-cavi-lipo.html

1. Tập yoga giảm mỡ ở bụng.
Việc tập luyện yoga giảm mỡ bụng giúp bạn giảm béo bụng một cách hiệu quả và giúp bạn giảm cân dần dần mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Tập Yoga giúp tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai và linh hoạt, khiến tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng và mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch, làm săn chắc các cơ bắp. Bên cạnh đó, tập yoga còn giúp giảm bớt hoặc khỏi hẳn bệnh đau lưng.
Uống mật ong trước khi ngủ.
Một nghiên cứu mới nhất được đưa ra dựa trên mối liên kết giữa mật ong giàu chất fructoza và việc giảm cân. Các nghiên cứu chỉ rằng sử dụng một vài muỗng mật ong với nước ấm vào ban đêm vừa có thể giúp bạn giảm cân vừa có thể giúp bạn ngủ ngon, ngoài ra có thể giúp giảm bớt các yếu tố gây căng thẳng.
Trước khi ăn, hãy uống nhiều nước hoặc nước ép rau.
Việc uống một cốc nước trước khi ăn, sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và tăng cảm giác no. Giảm lượng thức ăn vào cơ thể có vai trò quan trọng trong việc giảm cân và đây cũng là cách giảm cân lành mạnh và nhanh chóng. Nếu bạn cảm thấy việc uống nước lọc trước bữa ăn thật nhàm chán, thì hãy sử dụng nước rau ép, nước trái cây để thay thế. Ví dụ như nước ép cà chua, cà rốt, rau cải, nước bí, …
Tập thể dục mỗi ngày.
Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, bạn nen xây dựng cho mình những bài tập thể dục hằng ngày phù hợp để hỗ trợ phương pháp giảm cân và giảm béo bụng sau sinh một cách triệt để và nhanh chóng. Nên sử dụng luyện tập những bài tập đơn giản và động tác nhẹ nhàng, tránh vận động mạnh bởi dây chằng sau một thời gian dài bạn mang thai vẫn chưa phục hồi trở lại.
Uống trà táo đỏ, dâu tây.
Dâu tây ngâm với nước muối, để ráo, bỏ cuống và bổ đôi. Táo tàu đỏ cắt nhỏ từng phần. Cho táo tàu vào ấm nước (lượng nước ước đủ cho số cốc trà bạn pha) rồi đặt lên bếp đun sôi. Đợi sôi khoảng 5 phút hãy cho đường, vị ngọt tùy khẩu vị. Xếp dâu tây vào cốc, rót nước đường táo tàu đã đun vào, đợi khoảng 2-3 phút là có thể thưởng thức. Đây là một trong những loại thức uống không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Dành thời gian để nghỉ ngơi.
Việc nghỉ ngơi sau sinh nở là rất cần thiết, vì khi nuôi con nhỏ, các mẹ sẽ rất vất vả nhất là trong những tháng đầu. Vì vậy, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, khi bé ngủ bạn cũng tranh thủ ngủ để không cảm thấy quá mệt mỏi.
Khi tâm trạng hoàn toàn thoải mái thì bạn mới có thể nghĩ đến việc giảm cân được. Nếu bạn dành thời gian để ngủ đủ thì bạn sẽ chủ động hơn trong việc lấy lại vóc dáng sau sinh và tràn trề năng lượng để tập thể dục cũng như vẫn đủ sữa cho con bú.
Tham gia sinh hoạt cùng các mẹ sau sinh
Bạn hãy tham gia những hội sinh hoạt cùng các bà mẹ sau sinh để học các kinh nghiệm giảm cân mà vẫn đủ sữa cho con bú. Họ là những người hỗ trợ bạn tối đa về vấn đề giảm cân sau sinh không chỉ từ kinh nghiệm mà còn về mặt tinh thần nữa. Tham gia những hội này bạn cũng sẽ có thêm động lực và cảm hứng để tập thể dục mỗi ngày.

Nguồn: https://cachgiammo.bóng rổ bet365_nhà cái bet365 có uy tín không?_tạo tài khoản bet365.com/2015/04/24/5-cach-giam-can-cho-phu-nu-sau-sinh-khong-the-bo-qua/
 

trataodo

New member
Chị em có thể dùng trà táo đỏ sấy khô sử dụng uống trong quá tình tập luyện sẽ cho hiệu quả giảm cân cao hơn, đồng thời trà táo đỏ cũng tốt cho hệ tiêu hóa, kích thích giấc ngủ sâu hơn, tăng cường trí nhớ . Tham khảo các sản phẩm trà táo đỏ sấy khô thơm ngon hảo hạng tại đây
 
Top