Sau khi sinh con có nên dùng đai quần gen nịt bụng

sangdv291

Thành viên
Sau khi sinh con có nên dùng đai quần gen nịt bụng

Lưu ý khi dùng đai nịt bụng:
Hãy mang đai nịt bụng liên tục trong 40 ngày và ít nhất 12 tiếng/ngày. Nên đeo buổi tối lúc đi ngủ.
Mẹ sinh thường nên sử dụng sau sinh 7 ngày.
Mẹ sinh mổ nên sử dụng sau mổ 15-25 ngày tùy trường hợp (sau khi vết thương đã lành, là con đầu lòng Mẹ có thể quấn bụng sớm hơn đối với sinh con lần 2 lần 3).
------> Xem thông tin về Den hong ngoai y tế trị bệnh

Nên kết hợp thoa đều Bột Thảo Dược Săn Chắc trước khi đeo đai quấn bụng sau sinh .
Không được đeo quá chặt làm tắt mạch máu, chỉ hơi chặt vừa phải và thoải mái.
Không nên vì quá nóng vội muốn lấy lại vóc dáng mà quấn bụng quá sớm hoặc thời gian quấn quá lâu. Vì nếu gen bụng quá sớm thì có thể gây ra những tác động như tức bụng, khó thở, cản trở tuần hoàn khiến máu lưu thông không tốt, chưa kể ảnh hưởng đến vết mổ chưa lành hẳn hoàn toàn… sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự hồi phục của cơ thể.
-----> Sản phẩm áo, đai Quần gen nịt bụng cho mẹ sau khi sinh

Xem kỹ thành phần và xuất sứ của đai quấn bụng sau sinh. Tránh dùng loại không rõ nguồn gốc sẽ gây hại cho sức khỏe.
Ngoài ra, massage, xoa bóp cơ, ăn uống hợp lý, tập luyện, vận động thích hợp, thân hình sẽ tự thon gọn, vừa tốt sức khoẻ cho mẹ lại an toàn cho trẻ sơ sinh.
Là cách sử dụng miếng gen hoặc đai quấn chặt vào bụng để tạo thành áp lực vật lý khiến vòng bụng của người phụ nữ sau sinh dần trở nên săn chắc như cũ. Các chuyên gia vẫn khuyến cáo về thời gian sử dụng đai nịt bụng. Lý tưởng nhất là bạn hãy chỉ nên quấn bụng sau khi đã sạch sản dịch. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý không được gen bụng trong khoảng 1 giờ sau khi ăn.
-----> Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với May massage mat cho phụ nữ

Lợi ích khi dùng đai nịt bụng :
Giúp phục hồi và săn chắc da và cơ ở bụng.
Giúp lấy lại vóc dáng trước khi mang thai.
Nâng đỡ vùng lưng khi cho bú, nhờ vậy mà lưng không bị còng.
Khi mới sinh xong, bạn không thể tập thể dục hoặc những tập những môn thể thao cường độ mạnh, do vậy, hãy tranh thử tập những bài tập dành cho cơ bụng để nhanh chóng lấy lại vòng bụng săn chắc, thon gọn. tập thờ bằng bụng và hóp bụng thường xuyên là 2 cách đơn giản bất cứ mẹ nào cũng có thể thực hiện, lại rất hiệu quả. Tuy nhiên, với cách này bạn phải kiên nhẫn vì hiệu quả không đến chỉ với ngày một ngày hai.
 
Top