Thủ tục đăng ký nhãn hiệu cho dịch vụ quảng cáo mới nhất

Năm 2019, một năm phát triển vượt trội của ngành quảng cáo, cơ hội cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngày càng rộng mở. Cùng với đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường để chiếm lĩnh thị phần.

Quảng cáo là gì?

Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá nhân.

Hoạt động quảng cáo là hoạt động mang lại lợi nhuận kinh tế cao nên nhiều doanh nghiệp muốn tối đa hóa lợi nhuận, đảm bảo nahxn hiệu không bị sử dụng, khai thác bất hợp pháp bằng cách đăng ký nhãn hiệu

Quảng cáo thuộc nhóm 35 theo hệ thống phân loại quốc tế Nice 11.

Đăng ký nhãn hiệu cho ngành dịch vụ quảng cáo

Tại Việt Nam, việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu cho dịch vụ quảng cáo được thực hiện theo ba bước sau:

Bước 1: Thiết kế nhãn hiệu

Bước 2: Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu

  • Tra cứu khả năng đăng ký của nhãn hiệu
  • Thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ
+ Nộp tờ khai đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ

+ Theo dõi quá trình thẩm định tờ khai đăng ký nhãn hiệu, sửa đổi, bổ sung hồ sơ (nếu có)

+ Nộp phí/lệ phí đăng ký, cấp văn bằng bảo hộ

Bước 3: Sử dụng nhãn hiệu.

Nhãn hiệu sau khi đăng ký phải được sử dụng liên tục, hết thời hạn 10 năm bảo hộ, chủ sở hữu có thế nộp đơn và lệ phí gia hạn nhãn hiệu.

Nhãn hiệu đã đăng ký không sử dụng trong vòng 5 năm liên tục sẽ bị chấm dứt hiệu lực văn bằng bảo hộ nhãn hiệu.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu.
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

  • Tư vấn tới khách hàng những vấn đề liên quan đến sở hữu trí tuệ
  • Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ, tài liệu đăng ký nhãn hiệu
  • Theo dõi, sửa đổi hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền
  • Tư vấn các vấn đề liên quan như chuyển nhượng, chuyển giao, tranh chấp, gia hạn thời hạn bảo hộ...
 
Top