Vai trò của tiếng Anh trong thời đại hiện nay

cupido1

Thành viên
Với mọi những điều này nên thực chất trường bên ngoài kinh nghiệm của họ, kiểm tra cùng với nghề dạy học là làm thế nào để khai thác tất cả cho việc học trong lớp và ở nhà. thế hệ này của "người bản ngữ số" có nhu cầu thấp hơn đông đảo cho các thư viện nội dung vật lý tiêu biểu, các tài nguyên truyền thống được tiêu dùng bởi vì các sinh viên một nửa thế hệ trước đây. cách học đang thay đổi và giáo viên phải thích nghi với thời trang giảng dạy của mình cho thích hợp khi các bạn tự học tiếng Anh.
Thế hệ bây giờ của người có nhu cầu trau dồi được to lên trong một quả đât được bao phủ bởi vì các thiết bị công nghệ. dùng các thiết bị ấy là một phần rất mập của kinh nghiệm hàng ngày của họ ra khỏi trường. Thông qua Google họ có quyền truy cập vào một sự phong phú rộng của khoa học số data trong học từ vựng tiếng Anh, nội dung và nguồn lực.
Một câu hỏi cần thiết là liệu khoa học mới này thực sự trau dồi giáo dục? Tác động của kỹ thuật data về kết quả học tập đã được kết luận, tỷ bảng / euro dành - nhưng nói bình thường là gian khổ để đánh giá hiệu quả về mặt kết quả cải thiện. Dù sao, có kết quả đó là kết luận, và gián tiếp ảnh hưởng tới kết quả học tập. Chúng bao gồm những cải tiến trong:
1. Sự tham dự
2. Động lực
3. Việc học tự do
4. sự tham gia của cha mẹ
Học viên và nhân viên tham dự và đúng giờ
Kéo dài thời gian học tập của trẻ em
Với sự chỉnh sửa trong cá tính học tập, vai trò của giáo viên đang chỉnh sửa quá; cũng như là một người dẫn chương trình của tài liệu bài học; họ cũng đảm nhận vai trò của người / huấn luyện viên trong một môi trường học tập ngày càng hợp tác.
Hai cá tính cần thiết của việc học tập; thuyết trình và hợp tác; liên hiệp trực tiếp tới một số các loại khác nhau của công nghệ dùng trong lớp học. Bảng trắng tương tác đã được các pháo đài của các bắt mắt trình bày của học tập, nơi mà các giảng viên là ở phía trước của lớp, và đa số các người có nhu cầu trau dồi tham gia học tập tương tác.
Đối với việc học tập nhiều cá nhân, máy tính xách tay, netbook và laptop đang ngày càng phổ biến trong lớp học. Trên toàn cầu 2% thí sinh có một thiết bị điện toán thiết bị cầm tay được cung cấp bởi các trường học, dự đoán sẽ nâng cao lên 7% vào năm 2016 khi nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp gia tăng dần lên.
Điểm cần thiết là các giáo viên vẫn sẽ muốn và bắt buộc được phụ trách các lớp học, họ có thể quyết định cho học viên sử dụng công nghệ cho một số bộ phận của một bài học nhưng họ vẫn sẽ muốn là trung tâm điểm của sự lưu ý và kiểm soát. Đây có thể là ở phía trước của các lớp học, hay như đang trở thành ưng ý hơn, để có thể di chuyển bao quanh lớp học và vẫn còn trong tầm kiểm soát. Trong những phong cách của môi trường lớp học rõ tài năng của thiết bị để thủ thỉ với nhau tức là kết tiếp nối mạch giữa các viên học sinh và front-of-lớp hiển thị, trở thành ngày càng cần thiết.
Giảng viên và các trường không giống nhau cứng cáp sẽ muốn dùng công nghệ ở những vận tốc khác nhau; trong một số trường học các giảng viên sẽ được làm việc trực tiếp với các IWB đa số các ngày, Trong khi những người khác sẽ biến nó để làm nổi bật một thông điệp chính và sau ấy tắt nó đi. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra với việc học 1:1 với máy tính.
 
Top